1. GIAO HÀNG

Có hạn chế giao hàng đến khu vực nào không?

Chúng tôi giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong cả nước, không giới hạn chủng loại và số lượng sản phẩm trên mỗi đơn hàng.

Chúng tôi liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

Có giao hàng đi nước ngoài không?

Rất tiếc, hiện nay chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ tại Việt Nam

Phí vận chuyển bao nhiêu vậy?

Từ ngày 01/03/2023, chúng tôi triển khai thu phí dịch vụ giao hàng (với những đơn hàng không được miễn phí vận chuyển) theo biểu phí bên dưới:

Khu vực Khối lượng Phí giao hàng
Nội thành Hà Nội 0-2 kg 16.500 đ
Các tỉnh thành khác 0-2 kg 25.000 đ

Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?

Tổng giá trị thanh toán mà nhân viên bán hàng thông báo đến quý khách hoặc qua thông tin đơn hàng trên website đã bao gồm phí giao hàng (nếu có).

Làm sao để được giao hàng miễn phí?

Từ 01/03/2023, chúng tôi áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị từ: 500,000 vnđ trở lên.

2. NHẬN HÀNG

Khi nào tôi nhận được hàng?

Hiện tại, mọi đơn hàng của chúng tôi đều áp dụng quy trình giao-nhận như sau:

Quy trình giao nhận hàng hóa
Quy trình giao nhận hàng hóa

Quy trình giao – nhận hàng hóa bao gồm khá nhiều bước để đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn và được giao đến đúng người nhận nên đôi khi thời gian giao hàng có thể không như quý khách kì vọng.

Chúng tôi và các đơn vị vận chuyển đang cố gắng hàng ngày để cải thiện thời gian giao hàng trên Toàn quốc.

Khu vực Thời gian giao hàng
Nội thành Hà Nội 1-2 ngày
Các tỉnh thành khác 3-5 ngày

Tôi có được kiểm hàng trước khi thanh toán không?

Từ 01/03/2023, chúng tôi áp dụng chính sách cho phép khách hàng: “Mở hộp và kiểm tra hàng trước khi nhận”. Tuy nhiên quý khách sẽ không được tháo bỏ bao bì sản phẩm để sử dụng thử.

Nếu quý khách phát hiện kiện hàng bị móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách nên từ chối nhận hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, sau khi quý khách từ chối nhận hàng, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc.

Chúng tôi khuyến khích quý khách nên chụp lại kiện hàng trước và sau khi nhận hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

Trong trường hợp quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Tham khảo thêm chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại đây.

Nếu trả lại hàng thì tôi có phải thanh toán tiền vận chuyển không?

Từ 01/03/2023, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí: 50.000 vnđ với những đơn hàng không thành công do khách hàng hoàn hàng.

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại giao thành nhiều kiện khác nhau?

Trong trường hợp số lượng sản phẩm trên đơn hàng quá nhiều, không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng thì chúng tôi sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau.

Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyện (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách.

Tôi đang rất cần sản phẩm, có thể giao gấp cho tôi được không?

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, nên chúng tôi không được cấp quyền để sắp xếp, bố trí lịch trình đơn hàng.

Chúng tôi và đơn vị vận chuyển luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Tôi muốn biết lịch trình đơn hàng của mình

Để biết thông tin lịch trình đơn hàng, hoặc có phản hồi về sản phẩm hay quá trình giao nhận hàng hóa, quý khách vui lòng nhắn tin với chúng tôi qua fanpage hoặc gọi tới số hotline của bộ phận CSKH: 0968463355 (9h – 18h, từ thứ 2 đến thứ 7)