Những sai lầm TẬP BỤNG khiến bụng MÃI KHÔNG GIẢM

Sắp Tết đến nơi nhưng tập, tập nữa, tập mãi… thậm chí nhịn ăn mà BỤNG MỠ vẫn cứ núng nính thì phải làm sao? Rất đơn giản thôi! Cùng BBae Lab kiểm tra xem bạn có vô tình mắc phải những lỗi tập bụng cơ bản này không nhé.

1. Bỏ qua phần khởi động

Khởi động làm nóng các cơ khớp giúp cơ thể ấm lên, giúp cho quá trình thực hiện các động tác co duỗi người được dễ dàng và tăng hiệu quả cho các bài tập.

2. Không tập trung giảm mỡ toàn thân

Một khi đã giảm được mỡ toàn thân thì mỡ bụng cũng sẽ giảm theo. Vì vậy nếu muốn “say bye” vòng 2 “ngập mỡ”, bạn nên áp dụng các bài cardio toàn thân cường độ cao với tần suất kéo dài từ 20-30 phút. 

3. Không áp dụng các bài tập đơn lẻ

Nếu muốn lộ rõ cơ bụng, ngoài việc tập luyện các bài toàn thân, bạn nên áp dụng các bài tập giảm mỡ riêng như gập bụng, nâng chân và plank với tần suất khoảng 2-3 lần/tuần.

4. Siết cơ không đúng cách

Đây là một lỗi mà nhiều người mắc phải khi thực hiện các bài tập cho nhóm cơ bụng. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy thử thực hiện chậm lại, giảm trọng lượng sử dụng và tập trung cảm nhận sự co thắt vận động trong cơ đang nhắm tới.

Để nhanh chóng có EO THON – DÁNG HOT đón Tết, đừng ngại nhắn cho BBae Lab để nhận tư vấn liệu trình giảm mỡ an toàn, bền vững và phù hợp nhất nha.