Bí kíp ăn no không lo béo bụng mùa lễ hội

Mùa lễ hội, mùa ăn uống, tiệc tùng đang đến rất gần rồi! Làm sao để “ăn nốt miếng này” mà không lo “đánh mất” vòng eo thon gọn? Liệu có cách nào “bảo vệ” chiếc eo xinh mãi săn chắc, gọn gàng không nhỉ? 

1. CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG 

✅ Ăn đầy đủ các chất với thực phẩm lành mạnh như gạo lứt, khoai lang, các loại đậu, bánh mì đen, thịt, hải sản, trứng, sữa và rau.

✅ Chia nhỏ thực đơn thành 5-6 bữa/ngày để ăn được nhiều hơn.

✅ Nói không với đồ ăn vặt để tránh tích mỡ thừa.

✅ Bổ sung thực phẩm chuyển hoá mỡ thừa Balporo BBae để siết mỡ & duy trì vóc dáng thon gọn.

2. CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN  

✅ Tập vừa sức kết hợp cardio để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng hiệu quả giảm mỡ.

✅ Nên tuân thủ nguyên tắc Calo in > Calo out 

✅ Một số bài tập đơn giản có thể tự tập luyện tại nhà:

Plank tác động đến tổng thể cơ bụng

Ball Twist giúp vòng eo săn chắc

Table Top Leg Extension giảm mỡ bụng dưới

3. CHẾ ĐỘ NGHỈ NGƠI 

✅ Duy trì thói quen ngủ trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

✅ Cố định lịch Cheat meal/Cheat day để nghỉ ngơi và duy trì động lực giảm cân.

Hãy thường xuyên áp dụng những mẹo nhỏ này để duy trì vòng eo thon gọn, cân đối nhé! Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của BBae Lab để cập nhật thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích.